ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านน้ำบ่อ เรื่องประกาศรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562
20 พฤศจิกายน 2562

366


อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562  มาตรา 30  และตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตาม พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562  พ.ศ. 2562 ข้อ 23 ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างภายในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่สำรวจแล้ว มาจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และเพื่อประกาศไว้ ณ สำนักงาน หรือที่ทำการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสถานที่อื่นตามที่เห็นสมควร ไม่น้อยกว่าสามสิบวัน

                    บัดนี้องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านน้ำบ่อ ได้จัดทำแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างภายในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านน้ำบ่อบางส่วนเรียบร้อยแล้วตามแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปีภาษี พ.ศ.2563 (ภ.ด.ส.3)  แนบท้ายประกาศนี้

                   ทั้งนี้ขอให้ท่านตรวจสอบรายการที่ดินและสิ่งที่ปลูกสร้างในครอบครัวของท่านว่าถูกต้องหรือไม่ หากตรวจสอบแล้วเห็นว่าข้อมูลไม่ถูกต้องหรือมีการเปลี่ยนแปลง ขอให้ท่านแจ้งเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบแก้ไข ภายใน 15 วัน นับแต่วันปิดประกาศ และ/หรือ วันที่ท่านได้รับหนังสือแจ้งรายการบัญชีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้จัดส่งให้ท่านโดยตรงแล้วอีกทาง

                   อนึ่ง หากท่านไม่ดำเนินการแก้ไขภายในกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดประกาศ และ/หรือ วันที่ท่านได้รับหนังสือแจ้งแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปีภาษี พ.ศ.2563 (ภ.ด.ส.3) องค์การบริหารส่วนตำบล จักถือว่าข้อมูลที่ได้สำรวจจัดทำ ถูกต้องครบถ้วนแล้ว และจักได้นำไปประเมินภาษีให้ท่านต่อไป